หนูมีเพศสัมพันโดยไม่ป้องกันค่ะ จึงกินยาคุมฉุกเฉินไป ประจำเดือนมาปกติค่ะ หลังจากนั้นสามเดือน มีเพศสัมพันธ์อีกครั้งค่ะ แต่ถุงยางแตก จึงกินยาคุมฉุกเฉินไป หลังจากนั้นสามวัย หนูยังกังวลอยู่กลัวท้อง จึงกินยาคุมฉุกเฉินอีกครั้ง รวมที่กินไปคือ 3 ครั้ง แล้วหลังจากนั้รประจำเดือนก็มาค่ะ แม่มาน้อย อยากทราบว่าอาการที่ประจำเดือนมาน้อยเป็นอะไรไหมคะ แล้วอยากสอบถามว่า กินกินยาคุมฉุกเฉิน 3 ครั้งนั้นจะทำให้เป็นหมันไหมคะ แล้วตอนนี้อยากทราบว่า หลังจากนี้ประจำเดือนจะมาปกติทุกเดือนไหมคะ คือตอนที่มา มาแค่ 3 วัน มาน้อยมาก จนกลัวเดือนต่อไปประจำเดือนจะไม่มา รบกวนด้วยนะคะ ต่อไปจะระวังให้มากขึ้น
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ใช้ยาคุมฉุกเฉินคู่กับยาคุมรายเดือนได้ไหมกรณีแตกใน
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ใช้ยาคุมฉุกเฉินเกิน2ครั้งเสี่ยงต่อร่างกายจริงหรือไม่ค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


ลบไฟล์
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม

วันนี้คุณอยากจะถามคุณหมอแบบไหน

@question.title

ถามปกติ ได้คำตอบภายใน 24 ชั่วโมง

ค่าบริการ 100 เหรียญ

คุณหมอตอบภายใน 24 ชั่วโมง โดยคุณจะได้รับอีเมลแจ้ง เมื่อคุณหมอตอบแล้ว

หากคุณหมอไม่ตอบภายใน 24 ชั่วโมง เราคืนเหรียญให้ทั้งหมด (ไม่คิดค่าบริการ)

ถามด่วน ได้คำตอบภายใน 60 นาที

ค่าบริการ 200 เหรียญ

คุณหมอตอบภายใน 60 นาที โดยคุณจะได้รับอีเมลแจ้ง เมื่อคุณหมอตอบแล้ว

หากคุณหมอไม่ตอบภายใน 60 นาที เราคืนเหรียญให้ 100 เหรียญและคำถามจะถูกปรับเป็นคำถามปกติ ซึ่งจะได้คำตอบภายใน 24 ชั่วโมง

หากคุณหมอไม่ตอบภายใน 24 ชั่วโมง เราคืนเหรียญให้ทั้งหมด (ไม่คิดค่าบริการ)

คำถามของคุณจะถูกแสดงผลเป็นคำถามแรกๆ บนหน้าถามหมอเป็นเวลา 2 วัน ซึ่งเพิ่มโอกาสให้คุณได้รับความคิดเห็นจากคุณหมอท่านอื่น