สวัสดีค่ะคุณหมอ คือได้ทานยาคุมกำเนิดแบบ 21 เม็ดแล้วเกิดอาหารปวดหัว คลื่นไส้ อยากจะอาเจียน เกิดจากสาเหตุอะไรบ้างคะ ลองไปปรึกษาเภสัชแล้วเขาบอกว่าอาจจะเป็นผลข้างเคียงของยาคุม ก่อนหน้านี้ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนค่ะ แต่ไม่มีอาการเจ็บหน้าอกหรือคัดเต้านมร่วมนะคะ เลยไม่แน่ใจว่าเป็นอาการตั้งครรภ์หรือไม่
คำถามนี้สำหรับโรงพยาบาล โรงบาลเมโย และได้รับการตอบโดยแพทย์เรียบร้อยแล้ว

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ทำหมันแล้วทำให้ประจำเดือนหมดไป เป็นบางคนรึว่าทุกคนคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
อยากมีบุตรต้องวางแผนอย่างไรบ้างคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม