ถามหมอ เกี่ยวกับ 'ยาลดน้ำตาลในเลือด'

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
December 16, 2018 16:58

กินยาลดน้ำตาลในเลือดเบิ้ลเป็น 2 เม็ดจะเป็นอะไรมั้ยคะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีครับ การรับประทานยาลดระดับน้ำตาบในเลือดที่มากเกินขนาดที่แพทย์สั่งนั้นอาจก่อให้เกิดอาการจากระดับน้ำตาลในเลือดต่ำได้ครับ ซึ่งจะทำให้มีอาการ คือ มือสั่น ใจสั่น ใจหวิวๆ เหงื่...... (แสดงทั้งหมด)
0 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
January 16, 2019 16:18

เป็นความดันสูงค่ะ น้ำตาล161หมอให้ยาตัวนี้มาทานค่ะเช้า1เม็ดหลังอาหารเช้าค่ะยาตัวนี้กินเข้าไปมีอาการเคลื่อนใส้เวียนหัวปวดท้องท้องเสียกินมา1อาทิตย์แล้วค่ะอาการแบบนี้จะหายอีกนานใมค่ะมีผลต่อชีวิตประจำวันมากๆค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีค่ะ การทานยาลดน้ำตาลในเลือด อาจมีผลข้างเคียง ทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำได้ ซึ่งอาจมีอาการ คือ ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียนค่ะ อย่างไรก็ตาม ยาลดน้ำตาลในเลือดส่วนใหญ่ ไม่...... (แสดงทั้งหมด)
0 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
January 16, 2019 16:18

เป็นความดันสูงค่ะ น้ำตาล161หมอให้ยาตัวนี้มาทานค่ะเช้า1เม็ดหลังอาหารเช้าค่ะยาตัวนี้กินเข้าไปมีอาการเคลื่อนใส้เวียนหัวปวดท้องท้องเสียกินมา1อาทิตย์แล้วค่ะอาการแบบนี้จะหายอีกนานใมค่ะมีผลต่อชีวิตประจำวันมากๆค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีค่ะ การทานยาลดน้ำตาลในเลือด อาจมีผลข้างเคียง ทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำได้ ซึ่งอาจมีอาการ คือ ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียนค่ะ อย่างไรก็ตาม ยาลดน้ำตาลในเลือดส่วนใหญ่ ไม่...... (แสดงทั้งหมด)
0 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
December 16, 2018 16:58

กินยาลดน้ำตาลในเลือดเบิ้ลเป็น 2 เม็ดจะเป็นอะไรมั้ยคะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีครับ การรับประทานยาลดระดับน้ำตาบในเลือดที่มากเกินขนาดที่แพทย์สั่งนั้นอาจก่อให้เกิดอาการจากระดับน้ำตาลในเลือดต่ำได้ครับ ซึ่งจะทำให้มีอาการ คือ มือสั่น ใจสั่น ใจหวิวๆ เหงื่...... (แสดงทั้งหมด)
0 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่