ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
November 27, 2018 08:16 ผลข้างเคียงของการฉีดยาคุมกำเนิดที่พบได้บ่อยที่สุด คือการมีเลือดออกกะปริดกะปรอยจากช่องคลอดค่ะ กรณีที่ไปตรวจภายในมาแล้ว ไม่พบความผิดปกติ ก็เป็นไปได้ที่สาเหตุของเลือดออกจะมาจากยา...... (แสดงทั้งหมด)
0 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
June 05, 2019 06:42
หลังฉีดยาคุม มีประจำเดือนกะปริบกะปรอย ติดต่อกันมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว คือมีทุกวันต้องใส่แผ่นอนามัยทุกวันถ้าไม่ใส่จะซึมออกมาข้างนอก บางวันต้องใส่ผ้าอนามัยเพราะมีปริมาณมาก ผิดปกติหรือไม่คะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีครับ การฉีดยาคุมนั้นอาจมีผลข้างเคียงทำให้มีเลือดออกกระปริดกระปรอยทางช่องคบอดได้ครับ โดยเฉพาะในช่วงเดือนแรกๆของการฉีดยาคุม และถ้าหากเป็นการฉีดยาคุมชนิด 3 เดือนก็อาจมีผลข้า...... (แสดงทั้งหมด)
0 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
คำถามด่วน
July 27, 2018 22:45
1 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
April 15, 2017 15:42
ฉีดยาคุมแล้วเลือดออกกระปริดกระปรอยค่ะ ทำยังไงดีคะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
หลังจากฉีดยาคุมไปเข็มที่4ประจำเดือนก็มากะปิกะปอยต้องทำไงค่ะเกิดจากอะไรค่ะ... (แสดงทั้งหมด)
1 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
April 15, 2017 15:42
ฉีดยาคุมแล้วเลือดออกกระปริดกระปรอยค่ะ ทำยังไงดีคะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
หลังจากฉีดยาคุมไปเข็มที่4ประจำเดือนก็มากะปิกะปอยต้องทำไงค่ะเกิดจากอะไรค่ะ... (แสดงทั้งหมด)
1 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
June 05, 2019 06:42
หลังฉีดยาคุม มีประจำเดือนกะปริบกะปรอย ติดต่อกันมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว คือมีทุกวันต้องใส่แผ่นอนามัยทุกวันถ้าไม่ใส่จะซึมออกมาข้างนอก บางวันต้องใส่ผ้าอนามัยเพราะมีปริมาณมาก ผิดปกติหรือไม่คะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
สวัสดีครับ การฉีดยาคุมนั้นอาจมีผลข้างเคียงทำให้มีเลือดออกกระปริดกระปรอยทางช่องคบอดได้ครับ โดยเฉพาะในช่วงเดือนแรกๆของการฉีดยาคุม และถ้าหากเป็นการฉีดยาคุมชนิด 3 เดือนก็อาจมีผลข้า...... (แสดงทั้งหมด)
0 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
November 27, 2018 08:16 ผลข้างเคียงของการฉีดยาคุมกำเนิดที่พบได้บ่อยที่สุด คือการมีเลือดออกกะปริดกะปรอยจากช่องคลอดค่ะ กรณีที่ไปตรวจภายในมาแล้ว ไม่พบความผิดปกติ ก็เป็นไปได้ที่สาเหตุของเลือดออกจะมาจากยา...... (แสดงทั้งหมด)
0 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
คำถามด่วน
July 27, 2018 22:45
1 ท่านเห็นด้วยว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่
ดูในแอป