ไปฉีดวัคซีน hpv เข็มที่ 2 มาเมื่อวานช่วงเช้า พอตกเย็นไข้ขึ้นสูง ต้องทานพารา 2 เม็ดทุก 4-5 ชั่วโมง ตอนนี้ไข้ยังสูงอยู่ ต้องกินยาตลอด ไม่อยากอาหาร อยากถามว่าอาการไข้สูงแบนี้เป็นผลข้างเคียงธรรมดาของวัคซีนหรือเปล่าคะ หรือควรไป รพ ดีคะ (ฉีดเข็มแรกไม่แพ้ค่ะ แค่ปวดตรงที่ฉีดนิดหน่อย) แล้วสามารถเช็ดตัวเพื่อบรรเทาอาการไข้ได้มั้ยคะ
คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ถ้าหากเรามีอาการเป็นไข้ลูกในท้องจะเป็นด้วยหรือไม่
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
ปอดสักเสบจะมีอาการอย่างไร
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
อาการไอแห้ง และมีเสมหะในลำคอ ควรรักษาอย่าไร?
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
คืออยู่ดีๆก็เป็นไข้อะครับ ยิ่งนอนตัวยิ่งร้อน ปวดหัว มึน
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป