คุณแม่อายุ เกือบ 60 ได้รับยาผิด เป็นยา B aspirin 81 จากร้านขายยาใหญ่แถวศิริราช แทนทีจะเป็นยา วิตามินบีรวม ซึ่งคุนแม่สายตาไม่ดี จึงไม่ได้อ่านสลากก่อนจ่ายเงินเพราะเชื่อใจ แม่ทานยา แอสไพริน 81ไป 6วันเต็ม แม่ทานยาความดัน amlopine 5mg ทุกวันมาหลายปีเพราะพบความดัน แบบนี้คุณหมอว่า จะมีอะไรน่าเป็นห่วงไหมคะ เค้าจะเป็นอะไร มีผลค้างเตียงรึเปล่าคะ รบกวนด้วยนะคะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

กินยาแอสไพริน 81 mg อยู่ทุกวันหลังอาหารเช้า สามารถถอนฟันได้ไหมครับ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
แม่เป็นเส้นเลือดในสมองตีบค่ะ...และมีอาการนอนไม่หลับและปวดหัวอย่างรุนแรง..มีวิธีรักษาหรือยารักษาที่ดีกว่าการกินยาแอสไพรินไหมค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป