คนเป็นวัณโรคปอด คือทานยาวันแรกละฉี่เป็นสีเลือดต่อมาเปลี่ยนเป็นสีเหลืองข้น มีอาการเคลื่อนใส้ ปวดกามเนื้อ คือผลของยาใช่ไหมคะ อาการนี้คือต้องเปลี่ยนยาที่ทานอยู่หรือป่าวคะ มีวิธีต้องแก้ไขอย่างไรบ้างคะ
คำถามนี้สำหรับโรงพยาบาล โรงพยาบาลนครพิงค์ และได้รับการตอบโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญแล้ว

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

บางที่จุกที่หน้าอก เกิดจากสาเหตุอะไรคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
มีอาการคลื่นไส้เวียนหัวมา3วันเป็นโรคอะไรได้บ้างคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
กินน้ำมันตับปลาติดต่อกันเป็นเวลานาน จะเป็นอันตรายไหมค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ถ้าตับมีปัญหาจะมีอาการอย่างไร
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม