เมื่อวานตอนเย็นได้ไปหาหมอ เพราะเจ็บคอ ไม่มีอาการไอ ไม่มีน้ำมูกหรือไข้ เจ็บคออย่างเดียว หมอบอกว่าคออักเสพ แล้วให้ยามาเป็นยา Fleming (amoxicillin 875 mg - clavulanic acid 125 mg) กินยาไปตอนเย็นพอตื่นเช้ามาอีกอาการท้องเสีย คลิ่นไส้ อาเจียน หนาวสั่นเหมือนจะเป็นไข้ เวียนหัว ควรกินยาต่อไหมคะ กลัวตอนทำงานจะคลื่นไส้อาเจียน หรือ ควรไปหาหมอให้หมอเปลี่ยนยาเป็นตัวอื่นแทน (แล้วมีตัวยาอื่นที่ใช้รักษาแล้วไม่มีอาการข้างเคียงไหมค่ะ)
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

เด็กอายุ5ปีต่อมทอลซิลเป็นหนองควรรักษาอย่างไรควรทานยาอะไรค่ะแต่น้องเค้าทานได้ไม่เจ็บและก้อไม่มีไข้ค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
กินยา amoxicillin คู่กับยา accutane,acnotin ยา amoxicillin จะไปทำลายตัวยา isotretinnoin ในกระเเสเลือดหรือป่าวครับ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
ยา Zyrtec มีส่วนประกอบของ ibiamox amoxicillin ไหมคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป