ขอรบกวนถามคุณหมอคะ มีประจำเดือนเมื่อวันที่11ก.คหมดประจำเดือนวันที่14ก.ค มีเพศสัมพันธในวันที่15โดยการใส่ถุงยางอนามัย แล้วถุงยางอนามัยเกิดหลุดในช่องคลอด ไปร.พให้คุณหมอเอาถุงยางออกให้แล้วพร้อมกับกินยาคุมฉุกเฉินทันทีแต่หมอบอกว่าไม่จำเป็นต้องกิน เพราะยังอยู่ในช่วงไม่เกิน7วันแล้วมามีเพศสัมพันธในวันที่19โดยการหลั่งในแล้วกินยาคุมฉุกเฉินอีกครั้ง ตรงนี้อยากทราบว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ใช้ยาคุมฉุกเฉินเกิน2ครั้งเสี่ยงต่อร่างกายจริงหรือไม่ค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
การกินยาคุมฉุกเฉิน ถ้าพลาดมีโอกาสทำให้ท้องนอกมดลูกสูง จริงรึเปล่าคะ อันนี้คืออ่านตามในอินเตอเนตค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
ใช้ยาคุมฉุกเฉินคู่กับยาคุมรายเดือนได้ไหมกรณีแตกใน
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป