ปกติแล้วหนูทานยาคุมชนิด21เม็ดอยู่ ในช่วงต้นเดือนเมษายนหนูได้สังเกตว่าประจำเดือนจะมาในวันสงกรานต์พอดีเลยตัดสินใจใช้ยาคุมเพื่อเลื่อนประจำเดือนโดยการทานยาคุมต่อเนื่องโดยไม่หยุด7วันแต่พอหลังทานได้สักระนะหนึ่งก็ปรากฎว่ามีเลือดออกกระปริบกระปรอยทั้งที่ยังไม่หมดแพงและไม่ใช่วันหยุดยา7วัน เลยต้องการถามหมอว่าอาการแบบนี้เป็นอันตรายรึป่าว แล้วเกิดจากอะไร

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน
มีอาการคันช่องคลอด มีตุ่มสีขาวๆ เวลาปัสวะแสบมาก
คำถามนี้ได้การตอบจากพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ
คันช่องคลอดค่ะ พอดีว่าจะไปให้หมอตรวจค่ะ ใช้บัตรทองจ่ายได้ไหมค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป