January 24, 2017 07:57

โรคเส้นเลือด
คุณพ่อป่วยทางด้านตับ&โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ..รักษาและพบแพทย์ประจำ..ต่อมามีอาการทางด้านผิวหนังโดยมีเม็ดขึ้นตามร่างกายและคันมาก..แพทย์แจ้งว่าแพ้สารเคมีให้ยามาทาน...แต่ยาเป็นยาที่มีสารสเตอรอย์เป็นส่วนประกอบ..เมื่อทานแล้วเม็ดและอาการคันจะหายแต่ถ้าหยุดทานไปสัก1อาทิตย์อาการก็จะกลับมาอีก...รบกวนสอบถามนะคะว่า..ถ้าทานยาที่มีสารสเตอรอย์เป็นระยะเวลานานๆจะมีผลอย่างไรกับร่างกายผู้ป่วยบ้างคะ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

โรคเส้นเลือดอักเสบเกิดจากอะไรแล้วทำไมถึงลามไประบบกรวยไตได้
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
คนที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบต้องทำอย่างไรเส้นเลือดจึงจะขยายตัวได้เร็ว
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
รู้สึกกดท้องแล้วมีหัวใจเต้น
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
อยู่ดีๆก็เกิดเป็นก้อนจากท้องวิ่งขึ้ยไปที่ด้านหลังมีอากสรปวดใากเหงื่ออกทั้งตัวหายใจติดขัดมันเก็ดจากอะไรค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป