April 05, 2019 20:26

ยาคุมยาส

กินยาคุมยาสมินได้4วัน แต่หน้าแห้งมากปกติหน้ามัน กินแล้วหน้าไม่เรียบเนียบลูบแล้วมีผืนขึ้นหลายๆที่ มีสิวขึ้นและยุบยาก ปกติแต้มสิวก็รู้สึกเห็นผลแล้ว ควรกินต่อหรือไปหาหมอเพื่อเปลี่ยนยาตัวใหม่ดีคะ หาหมอเอกชนอยู่ หมอบอกมีอาการให้ไปหาก่อนได้เพราะยามีหลายตัวบางคนกินแล้วไม่ถูกกัน แต่ไม่แน่ใจอาการที่เป็นนี้เรียกไม่ถูกกับยายาสมิน หรือเป็นเรื่องปกติของคนกินยาคุมค่ะ แล้วเมื่อไหร่ถึงหาย เพราะโรงพยาบาลกับบ้านอยู่ไกลกัน ถ้ามีคนบอกว่าคืออาการไม่ถูกยาคุมหรือควรไปจะได้ไปเลยค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ที่ถามไปว่าน้ำลายเยอะตรวจแล้วว่าม่ท้องค่ะกินยาคุมยาสมินอาจเป็นที่ยาคุมหรือเปล่าค่ะหรือเป็นที่ฮอร์โมน

คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

สวัสดีค่ะ ลืมทานยาคุมยาสมอนเม็ดสุดท้ายจะมีปัญหาอะไรไหมคะ ปกติทาน 4 ทุ่มทุกคืน แต่เม็ดสุดท้ายลืมทาน มาทาน 8 โมงเช้าจะมีปัญหาไหมคะ

คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

เริ่มกินยาคุมยาสมินมาได้4วัน4เม็ดแล้วค่ะแต่ไม่ตรงเวลาเลยสักวันหลังจากนี้รู้ว่าจะต้องกินตรงเวลาในทุกๆวันตอนนี้จะคุมกำหนดทันไหมค่ะ

คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป