ตอนนี้ผมทานยาต้าน hiv ยา teevir มาได้ 2 วัน วันที่ 2 มีอาการจุดแดงๆใต้ผิวหนัง(เหมือนภาวะะเกล็ดเลือดต่ำ) บริเวณแขน แต่ไม่มีผื่นขึ้น แบบนี้เรียกว่าอาการแพ้ยาไหมครับ

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

สวัสดีค่ะ หนูเป็นนักศึกษาพยาบาลค่ะ เคยขึ้นฝึกงานในวอร์ด ไอซียู แล้วมีโอกาสได้ดูแลเคส ติดเชื้อ hiv ค่ะ หมอที่เป็นเจ้าของเคส มีแผนให้ทำ c-line แล้วหนูเป็นผุ้ช่วย ระหว่างที่กำลังทำมีเลือดกระเด็นออกมามาก หนุไม่มั่นใจว่ามันจะกระเด็นใส่หนูหรือป่าวน่ะค่ะ หนุใส่...
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
สวัสดีค่ะ หนูเป็นนักศึกษาพยาบาลค่ะ เคยขึ้นฝึกงานในวอร์ด ไอซียู แล้วมีโอกาสได้ดูแลเคส ติดเชื้อ hiv ค่ะ หมอที่เป็นเจ้าของเคส มีแผนให้ทำ c-line แล้วหนูเป็นผุ้ช่วย ระหว่างที่กำลังทำมีเลือดกระเด็นออกมามาก หนุไม่มั่นใจว่ามันจะกระเด็นใส่หนูหรือป่าวน่ะค่ะ หนุใส่...
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม