March 29, 2018 19:39

ยาลิเทียม

ทานยา clonazepam 1 mg 1 เม็ด ร่วมกับยาต้านซึมเคร้า มาประมาณ 1 ปี จากนั้น 2 เดือนที่ผ่านมา ทาน clonazepam 1mg 1 เม็ดร่วมกับยาลิเทียม 300 mg 1 เม็ด neuris 2mg 1 เม็ดและACA 2 mg 1 เม็ด ปัจจุบัน ทานลิเทียม1เม็ด neuris 2mg 1 เม็ดและACA 2 mg 1 เม็ด มีการมึนหัวตลอดเวลา การทรงตัวไม่ 100% รู้สึกตัวเองช้าลง สิ่งรอบตัวเร็วไปหมด แบบนี้เป็นอาการจากการหยุดclonazepam หรือเปล่าค่ะ(ทานยาตามแพทย์สั่งค่ะ)

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ตั้งกระทู้ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม