มีอาการน้ำลายเยอะออกมาด้านซ้าย หลังจากกินยาpudin hara นานๆเปนที และเริ่มมีอาการน้ำลายเยอะตั้งแต่โดนบังคับฉีดยาไรไม่รุ้ที่รพ.เจ้าพระยา. สงสัยอยุ่ว่าเปงยาพิษรึยาอันตรายพวกยาเสพติด. และรพ.ทำประวัติให้ด้วยว่ากินยานอนหลับ ซึ่งไม่เคยกินยานอนหลับ. ไม่เคยซื้อยานอนหลับ. เลยสงสัยว่าพวกวางยาสลบจะทำมากกว่า
คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

กินยานอนหลับบ่อยๆ อันตรายหรือมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้างคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
คุณพ่อผมมีปัญหานอนไม่หลับต้องใช้ยานอนหลับบ่อยๆ มีวิธีแก้ไหมครับ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
หมอค่ะถ้ากินยานอนหลับไดอะซีเเพมคู่กับกาเเฟจะหลับไหมค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม
ดูในแอป