รับประทานยากลุ่ม NSAID เป็นประจำทุกเดือน(ตอนที่ปวดประจำเดือน)​ สัปดาห์ที่ผ่านมาทานติดต่อกัน2วัน แล้ววันถัดมามีอาการปวดร้าวที่หลังตรงตำแหน่งไตทั้งสองข้าง ปวดมาถึงท้องน้อยเป็นๆหายๆ อยากทราบว่าเป็นไปได้ไหมคะที่อาจจะมีสาเหตุมาจากการกินยานี้เยอะเกินไป ถ้าใช่จะมีวิธีการรักษาหรือแก้ไขเบื้องต้นได้อย่างไรบ้างคะ ไม่อยากให้ไตทำงานหนัก ตอนนี้เครียดมากค่ะกลัวเป็นโรคเกี่ยวกับไต อยากสอบถามเบื้องต้นไว้ก่อนค่ะในส่วนของวิธีการดูแลไต
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

คุณหมอคะ ทำไมถึงปวดในเส้นเดือดที่หลังมือคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ปวดหัวไมเกรนบ่อยๆทำอย่างไรดี
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ปวดหลังเป็นประจำจะเป็นโรคอะไรไหมค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม