April 08, 2020 23:50

คำถามด่วน

เรียนสอบถามคุณหมอ มีความเสี่ยงเมื่อ​ 13 มี.ค.​ จากนั้นรับยา​ PEP​ มาทานโดยเริ่มทานตั้งแต่​ 14​ มี.ค.​ มาจนถึงปัจจุบัน​ มีการยาทานช้ากว่าที่กำหนด​ 1 ครั้ง​ คือช้าไป​ 2 ชม.​ เมื่อทราบจึงรีบทานยาทันที​ ณ​ ปัจจุบันมีอาการผื่นคันขึ้นเต็มตัวไปหาข้อมูลมาพบว่า​ เป็นอาการอย่างหนึ่งของคนแพ้ยา​ ไม่ทราบใช่หรือไม่คะ​ ตอนนี้ค่อนข้างมีความกังวล​และเครียดมากค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม