สวัสดีคะ เมื่อเดือนมิถุนายน หนูได้เปนปจด วันที่1-5 และวันที่8หนุก้ได้ไปฉีดยาคุมแบบสามเดือน แล้วเดือนนี้ยุ่ดีดีก็มีมูกสีน้ำตาลปนดำปนแดง ออกมาประมานตกขาวติดกับกกน ตั้งแต่วันที่16-21. แล้วมีอาการปวดท้องน้อยเหมือนตอนเปนปจด. และเมื่อวันที่21. ได้มีเพศสัมพันร่วมกับแฟนแล้วก้มีอาการเจบอยุ่ตลอด พอมาวันนี้วันที่22. อยุ่ดีดีก้มีเลือดไหลมาไม่มากและไม่น้อยเกินแต่ต้องใส่ผ้าอนามัย ตกเยนมาเลือดก็หยุดไหล แล้วก้กลับมาเปนมุกหนืดสีน้ำตาลปนดำอีก คล้ายตกขาวไม่ทราบว่าอาการนี้คืออะไรคะ แล้วหนุจะท้องมั้ยคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ดูคำถามและคำตอบอื่นๆที่คล้ายกัน

ฉีดยาคุมแล้วทำไมประจำเดือนมากระปิบกระปอย
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ฉีดยาคุมมา5ปีจะเอาน้องทำไหมไม่มีซักทีค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวีดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม