April 27, 2018 15:00

ตรงอวัยวะเพศมีผื่นเป็นเม็ดขึ้นสามเม็ดอะครับ เนื่องจากฉีดสเปรย์ที่ช่วยชะลอการหลั่ง แต่ตอนฉีดอวัยวะเพศมีแผลถลอกหรือแผลสด ตอนนี้เพิ่งมาสังเกตุ มีเพิ่มขึ้นมาอีกเม็ดครับ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ หรือสาเหตุจริงๆเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ตอนนี้เครียดมากเลยครับ
คำถามนี้สำหรับโรงพยาบาลโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลของคุณ


ลบไฟล์
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวีดีโอของอาการ (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ

* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เห็นไฟล์ได้ค่ะ
ส่งคำถาม

วันนี้คุณอยากจะถามคุณหมอแบบไหน

@question.title

ถามฟรี ได้คำตอบภายใน 24 ชม.

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ตอบโดยแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง (คุณจะได้รับอีเมลเมื่อแพทย์ตอบคำถามของคุณ)

ถามด่วน ได้คำตอบภายใน 60 นาที

การันตีคำตอบจากคุณหมอภายใน 60 นาที หรือรับค่าดำเนินการคำถามด่วน 200 บาทคืนไปเลย

คำถามของคุณจะถูกแสดงผลเป็นคำถามแรกๆ บนหน้าถามหมอเป็นเวลา 2 วัน เพื่อที่คุณจะสามารถรับความคิดเห็นจากคุณหมอหลายๆท่านในคำถามของคุณ